TOUR 30/4 : QUY NHƠN – PHÚ YÊN

Du lịch Quy Nhơn - Là một trong những thiên đường du lịch hấp dẫn nhất hiện nay. Quy Nhơn có sự kết hợp hài hòa giữa núi và biển cùng khí hậu ôn hòa hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ ấn tượng. Đến với tour du lịch Quy Nhơn du khách không những được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ, hiếm có của những bãi biển xanh, những bờ cát trắng trải dài như: Bãi Dứa, Eo Gió Kỳ Co...Mà còn được tận hưởng nắng gió miền Trung và tham quan những địa điểm nổi tiếng như khu du lịch Hầm Hô, Tháp Đôi... Đến với tour du lịch Phú Yên du khách không những có dịp thưởng ngoạn những danh lam thắng cảnh đẹp nhất Phú Yên như: Vực Phun, Vũng Rô, Hòn Nưa, Hải đăng Đại Lãnh, Đảo hòn Chùa,... mà còn được tận hưởng bầu khí hậu ôn đới nên quanh năm mát mẻ, dễ chịu. Tham khảo các tour Phú Yên mà Du Lịch SaiGon Beach travel đang mở bán nhiều tour hàng tuần.

Mã 05
Thời gian 4 ngày 4 đêm
Loại hình tour Vé lẻ
Ngày khởi hành Hàng ngày
Hành Trình SAI GÒN - BÌNH ĐỊNH - PHÚ YÊN
Khách sạn Khách sạn 3 sao
Phương tiện Xe ôtô
3.490.000đ
3.790.000đ
Số chỗ còn nhận: 10

Mô tả

TOUR QUY NHƠN – PHÚ YÊN

Thời gian: 04 ngày 04 đêm

Khởi Hành : Phương tiện: Xe du lịch

Khởi hành: 29,30/4

Phương tiện: xe ôtô/ thuyền du lịch

ĐÊM 1: TP. HCM -  QUY NHƠN

Tối:18h00 Hướng dẫn viên (HDV) đón khách tại)điểm hẹn khởi hành chương trình tour du lịch Quy Nhơn - Phú Yên 4 ngày 4 đêm. Quý Khách thư giản nghỉ ngơi trên xe. HDV sẽ giới thiệu đến quý khách về chương trình trải nghiệm và những điều lý thú mà đoàn sắp sửa được cảm nhận trong chuyến hành trình.

NGÀY 01: BÌNH ĐỊNH - ĐẢO KỲ CO  – EO GIÓ   (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sáng: quý khách ăn sáng xong Khởi hành đi Nhơn Hải, qua Cầu Thị Nại – cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam với chiều dài gần 5,5km. Tại đây Quý Khách có thể dừng chân, ngắm những tia nắng vàng rắc trên Đầm Thị Nại, và nghe kể về những trận thủy chiến bi tráng giữa Champa và Đại Việt, giữa Tây Sơn và nhà Nguyễn (Nguyễn Ánh) suốt hơn 5 thế kỷ.BÌNH ĐỊNH

  • Quý khách lên Cano qua Bãi tắm Kỳ Co – nơi được mệnh danh Maldives của Việt Nam đang rất thu hút khách du lịch. Một bãi tắm còn hoang sơ, trong sạch. Tại đây, quý khách có thể tận mắt chứng kiến một cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp, làm say đắm biết bao lòng người. Với màu nước trong xanh, bãi cát trắng dài và mịn, những cơn sóng biển êm ái chính là điểm đến lý tưởng thu hút nhiều du khách trong thời gian gần đây.
  • Ngoài tắm biển và đùa vui, quý khách còn có những trò chơi mạo hiểm khi leo lên ghềnh đá và nhảy xuống biển, một cảm giác thật sảng khoái và thú vị. Sau đó, Cano HDV sẽ đưa Quý khách trở về Bãi San Hô Hòn Khô lặn ngắm những rặng san hô tự nhiên và hàng trăm loài cá đầy màu sắc tung tăng bơi lội

11h00: Quý khách dùng bữa trưa với các món hải sản tươi sống do người dân làng chài vừa mới đánh bắt được để chế biến cho quý khách thưởng thức.

Chiều : Xe đưa quý khách đến tham quan :

  • Quý khách tiếp tục viếng Tịnh xá Ngọc Hòa – Chiêm ngưỡng pho tượng Phật đôi Quan thế Âm cao nhất Việt Nam 30m.
  • Tham quan Eo Gió – một ghềnh đá quanh năm lộng gió. Đứng trên Eo Gió, phóng tầm mắt ra xa, quý khách chiêm ngưỡng bao quát cả vùng biển bao la rộng lớn, đắm say lòng người. Eo gió – Nơi ngắm Hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam.

Chú ý : Nếu còn thời gian và sức khoẻ quý khách cho phép thì cty tặng quý khách điểm tham quan :

  • Chùa Ông Núi - Tượng Phật Thích Ca lớn nhất Đông Nam Á . được kỳ vọng sẽ là một điểm đến mới của du lịch Quy Nhơn, Bình Định trong năm 2018. Với chiều cao 69 m, đường kính chân tượng 52 m, tọa lạc trên Núi Bà ở độ cao 120 m, đây là tượng Phật Thích Ca tạo dáng ở tư thế ngồi cao nhất Đông Nam Á hiện nay.

18h00: Xe đưa quý khách đến nhà hàng dùng cơm tối. Sau đó quý khách tự do nghỉ ngơi.

  • Gợi ý buổi tối: Quý khách có thể thưởng thức dặc sản Bình Định, hoặc thưởng thức caphe tại các quán nổi tiếng trải dài theo bờ biển/

 ( tùy vào thời điểm HDV xếp lại chương cho phù hợp với sức khỏe của quý khách )

NGÀY 2: QUY NHƠN – PHÚ YÊN         ( ĂN SÁNG, TRƯA,TỐI)                             

Sáng : 06h00: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng khách sạn và trả phòng.

  • Quý khách dừng chân tham quan Tháp Đôi– một công trình kiến trúc cổ của người Chăm còn sót lại từ thế kỷ XII . Sau đó quý khách ghé vào trung tâm mua sắm tại đây quý khách mua các loại đặc sãn của vùng đất quy nhơn ( Bánh ít lá gai, Tré, Nem chợ Huyện, Rượu Bầu đá, Bò 1 nắng muối kiến,…)TOUR PHÚ YÊN
  • Tiếp tục đoàn đến KDL Ghềnh Ráng, Viếng mộ thi sĩ Hàn Mặc Tử tài hoa nhưng bạc mệnh, chiêm ngưỡng nghệ thuật Bút lửa DZũ Kha, nghe thơ Hàn, tham quan Bãi tắm Hoàng Hậu hay còn gọi là Bãi Trứng với những viên đá nhẵn thiên xếp đầy bãi tắm, đẹp tự nhiên không đâu có được.

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại Nhà hàng Astop Sông Cầu. Sau đó Khởi hành đi Phú Yên, xứ sở “hoa vàng trên cỏ xanh” được nhiều người biết đến trong bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” với kịch bản được viết từ bộ truyện cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Đến nơi quý khách tham quan:

  • Danh thắng Gành Đá Đĩa, di tích thắng cảnh cấp Quốc gia, với chiều rộng khoảng 50m, và trải dài hơn 200m, đá ở đây dựng đứng theo hình cột, liền khít như những chiếc đĩa xếp chồng lên nhau, nên có tên gọi Gành Đá Đĩa với nhiều truyền thuyết thú vị.
  • Nhà thờ Mằng Lăng, nơi còn lưu giữ cuốn sách chữ Quốc ngữ đầu tiên in tại Roma do cha cố Alexandre Rhodes hoàn thành với 3 thứ tiếng Việt - Bồ - La và sử dụng cho Việt Nam trong quá trình truyền đạo.

Tối: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng bên đầm Ô Loan, một đầm nước mặn gắn với rất nhiều huyền sử của vùng đất Phú Yên với các món hải sản địa phương đặc biệt là Sò Huyết. Sau đó xe đưa quý khách về khách sạn. dung bữa chiều tại nhà hàng và tự do tham quan và ăn uống món ăn địa phương nổi tiếng Phú Yên.

NGÀY 3: TUY HÒA  – TÀU KHÔNG SỐ              ( ĂN SÁNG, TRƯA,TỐI)

Sáng: Quý khách dùng buffet sáng tại nhà hàng, sau đó tự do tham quan.

08h30:  Đoàn làm thủ tục trả phòng, khởi hành đi chinh phục Đèo Cả,TOUR BÌNH ĐỊNH - PHÚ YÊN

  • đoàn Tham quan chụp hình và nhìn ngắm Vịnh Vũng Rô, nghe hướng dẫn viên kể lại hành trình Tàu Không Số và sự kiện Vịnh Vũng Rô tại khu di tích Đường Mòn Hồ Chí Minh Trên Biển, đoàn tìm hiểu về cách thức nuôi tôm hùm và cuộc sống bình yên của ngư dân vùng biển,
  • tham quan Mũi Điện - Cap Varella, cực đông đất liền của Việt Nam, ngọn hải đăng được người Pháp xây dựng năm 1890, quý du khách chụp hình lưu niệm với cột mốc Cực Đông và ngắm nhìn toàn cảnh biển Phú Yên với những bãi cát trắng dài tít tấp

Chiều: Khởi hành về quý khách tham quan:

Quý khách 1 or chương trình:

Chương trình 1:

  • di tich Chùa Từ Quang, hay còn gọi là Chùa Đá Trắng, ngôi chùa có lối kiến trúc độc đáo, nổi tiếng với 20 cây xoài cổ thụ trên 200 tuổi được công nhận là vườn cây Di sản của Việt Nam.
  • tham quan Tháp Nhạn, một trong những công trình kiến trúc cổ nhất của người Chăm, nơi gắn với nhiều truyền thuyết về sự hình thành và phát triển của vùng đất Phú Yên, tham quan mua sắm tại chợ Tuy Hòa với nhiều đặc sản nổi tiếng: bánh tráng Hòa Đa …

Chương trình 2 :

  • Thắng cảnh Gành Xép – một nơi được chọn làm bối cảnh để quay bộ phim nổi tiếng: “Tôi thấy Hoa vàng trên cỏ xanh” của dạo diễn Vitor Vũ.
  • tham quan Tháp Nhạn, một trong những công trình kiến trúc cổ nhất của người Chăm, nơi gắn với nhiều truyền thuyết về sự hình thành và phát triển của vùng đất Phú Yên, tham quan mua sắm tại chợ Tuy Hòa với nhiều đặc sản nổi tiếng: bánh tráng Hòa Đa..

18h00:Quý khách dùng bữa tối tại Nhà hàng. Sau đó tự do khám phá Xứ sở Hoa Vàng trên cỏ xanh về đêm. Đoàn nghỉ đêm tại Tuy Hòa.

NGÀY 4: TP TUY HÒA – TP HỒ CHÍ MINH                      (Ăn sáng, trưa)

06h00: Quý khách trả phòng khách sạn, Sau đó dùng bữa sáng tại Nhà hàng. Xe đưa đoàn rời Tuy Hòa khởi hành về TP.HCM.

11h00: Dừng chân tại Phan Rang , thưởng thức đặc sản rượu nho nổi tiếng của vùng đất Ninh Thuận.

12h00: Dùng cơm trưa tại Cà Ná. Quý khách chiêm ngưỡng, ngắm cảnh chụp hình tại Biển Cà Ná. Đoàn về đến TP Hồ Chí Minh, kết thúc Tour Du Lịch Quy Nhơn – Phú Yên 4N4Đ Xe Cao Cấp, Hướng Dẫn Viên chia tay và hẹn gặp lại trong những chuyến tour sau!

 ( tùy vào thời điểm HDV xếp lại chương cho phù hợp với sức khỏe của quý khách )

Bảng giá

GIÁ TOUR  ÁP DỤNG ĐOÀN 40 PAX : KHỞI HÀNH XE

KHÁCH SẠN 3 SAO

3.490.000vnđ/1 Khách

KHÁCH SẠN 2 SAO

2.790.000 vnđ/1 khách

 

Điều khoản

BAO GỒM :

  • Vận chuyển:29, 45C Xe vận chuyển đời mới máy lạnh suốt tuyến, bác tài vui vẻ nhiệt tình giàu kinh nghiệm.
  • Lưu trú: Khách sạn 2 - 3 sao ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn. Phòng từ 2 khách/ phòng
  • Ăn uống:
  • Ăn sáng : bữa sáng tại nhà hàng.
  • 70bữa ăn chính theo ẩm thực địa phương tiêu chuẩn 110.000 VNĐ/suất ( có 1 bữa thưởng thức tiệc hải sản tại đảo kỳ co 000VNĐ/suất)
  • Tham quan: Giá vé đã bao gồm phí vào cổng tại các điểm tham quan: Eo Gió, KDL Ghềnh Ráng, Chùa Ông Núi, Kỳ Co.Gành Đá Dĩa, Mũi Điện, Tháp Nhạn
  • Phí tàu tham quan đảo Kỳ Co,
  • Hướng dẫn viên: Đoàn có hướng dẫn viên kinh nghiệm, nhiệt tình, am hiểu địa phương.
  • Bảo hiểm: Khách được bảo hiểm du lịch Bảo Minh trọn gói, mức bồi thường tối đa 10.000.000đ/ Trường hợp. Thuốc Y tế thông thường.
  • Quà tặng: Mỗi vị khách trên đường đi được phục vụ nón du lịch, 01 chai nước tinh khiết 0.5l / ngày / người + quà tặng trò chơi trên xe.

KHỒNG BAO GỒM :

  • Chi phí phát sinh ngoài chương trình.
  • chi phí ăn uống phát sinh tại các nhà hàng & mini Bar tại khách sạn.
  • Chi phí cá nhân như : giặt ủi, điện thoại...
  • Ghế và nước ngọt ở đảo , tàu đáy kính xem san hô
  • chương trìnhNhạc Võ Tây Sơn và xem biểu diễn Võ Bình Định 
  • Các chi phí phát sinh khác trong khách sạn.
  • Vé xe điệ tháp nhạn , ghế chồi nước ngọt tại đảo kỳ co.
  • Không bao gồm nước (nước ngọt, bia) uống trong buổi ăn của đoàn.
  • VAT

GIÁ VÉ TRẺ EM:

  • Trẻ em dưới 05 tuổi miễn phí, bố mẹ tự lo ăn uống, ngủ nghỉ. Nhưng 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em dưới 02 tuổi, từ bé thứ 2 tính 50% giá tour.
  • Trẻ em từ 05 – dưới 10 tuổi tính 70% giá tour, bao gồm ghế ngồi trên xe và suất ăn như người lớn. Từ trẻ thứ 2 tính 100% giá tour.(vé tàu )
  • Trẻ em từ 11 tuổi tính 100% giá tour.
  • Lưu ý: Tiêu chuẩn giá tour trẻ em không bao gồm giường riêng.

ĐIỀU KIỆN VÀ MỨC PHÍ HỦY TOUR:

  • Quý khách đặt cọc 50% giá trị tour ngay sau khi đăng kí tour, số tiền 50% còn lại thanh toán trước ngày khởi hành 3 – 7 ngày.
  • Hủy tour ngay sau khi mua: chịu phí 50% giá tour.
  • Trường hợp bất khả kháng do nguyên nhân khách quan như thời tiết, thiên tai, dịch bệnh, bạo loạn….mà không thể khởi hành tour, công ty sẽ sắp xếp lịch khởi hành trong một ngày khác hoặc hoàn một phần phí mua tour cho quý khách theo quy định của công ty.

Lưu ý

  • Quí khách mang theo giấy CMND hoặc Hộ chiếu (Bản chính) hoặc danh sách đoàn có đóng dấu.
  • Hành lý mang theo nên gọn nhẹ.
  • Qúi khách tự bảo quản hành lý, tiền bạc, tư trang trong suốt thời gian đi tham quan du lịch.
  • Qúi khách có mặt tại điểm đón trước 30 phút. Quí khách nào đến trễ khi xe đã khởi hành hoặc hủy tour không báo trước vui lòng chịu phí 50% của vé đó.
  • Giờ nhận phòng khách sạn : sau 14:00 giờ và trả phòng trước 12:00 giờ. Qúi khách có nhu cầu cá nhân hoặc các yêu cầu đặc biệt khác, vui lòng cung cấp thông tin hoặc liên hệ với nhân viên bán tour hoặc trưởng đoàn ngay lúc đăng ký hoặc trước khi khởi hành tham quan để được hỗ trợ & giúp đỡ. Quý khách vui lòng tham khảo kỹ các điều kiện phục vụ & dịch vụ cung cấp trước khi đăng ký chuyến du lịch.

SAIGON BEACH TRAVEL HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG QUÝ KHÁCH!

Nếu bạn thấy hữu ích hãy chia sẻ

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về TOUR 30/4 : QUY NHƠN – PHÚ YÊN nhằm cải thiện tốt hơn sản phẩm, dịch vụ cho bạn

Gửi đánh giá của bạn

Nội dung chính

TOUR 30/4 : QUY NHƠN – PHÚ YÊN Mã 05
Thời gian 4 ngày 4 đêm
Loại hình tour Vé lẻ
Ngày khởi hành Hàng ngày
Hành Trình SAI GÒN - BÌNH ĐỊNH - PHÚ YÊN
Khách sạn Khách sạn 3 sao
Phương tiện Xe ôtô
3.490.000đ
3.790.000đ
Số chỗ còn nhận: 10
0933393313 Tư vấn & hỗ trợ(Miễn phí)
Facebook Youtube