Tour du lịch Bangkok - Pattaya - Công Viên Nongnuch - Thành Phố Cổ Muang Boran

Thời gian 5 ngày 4 đêm
Khách sạn Khách sạn 4 sao
Ngày khởi hành Hàng tuần
Hành Trình Việt Nam - Thái Lan - Việt Nam
Phương tiện Xe ôtô, Máy bay
6.990.000đ
Số chỗ còn nhận: 20

Lịch trình

Những điểm nhấn nổi bật của chương trình:

Chợ nổi Bốn Miền

Tham quan Vườn Lan Nong Nooch

Dạo trên dòng sông Chaophaya, xem hiện tượng cá nổi.

Tham quan Chùa thuyền Wat Yannawa – Chùa xá lợi

Miếu tứ diện Phật linh thiêng.

Trân bảo phật sơn – 999kg vàng

Đảo KOHLAN –đảo san hô xinh đẹp trong vịnh Thailan

Thăm quan Cung Điện Dusit Prasat Palace

 Show chuyển giới Alcazar

 Trung Tâm MASAGE cổ truyền Thái

 Khách sạn tiêu chuẩn  4* tiêu chuẩn thailan

 Ăn tối BBQ hải sản.

 Buffet quốc tế tại nhà hàng xoay 86 tầng Baiyoke Sky.

Thăm quan ANCIENT CITY- bảo tàng mở MUANG BORAN

Trưởng đoàn Saigon Beach Travel đón quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục chuyến bay đi Bangkok trên chuyến bay VJ 803 lúc 11:15 (quý khách ăn trưa trên máy bay do công ty đặt). Đến nơi sau khi làm thủ tục nhập cảnh, Xe và HDV đón quý khách tại sân bay đưa quý khách về Thành Phố Pattaya, trên đường đi,đoàn ghé tham quan:

Chợ Nổi Bốn Miền- tại đây quý khách sẽ được thưởng thức khám phá ẩm thực của xứ sở Chùa Vàng và tìm hiều về cuộc sống người dân Thái Lan thời xưa.

Buổi tối: Xe đưa quý khách dùng bữa tối BBQ với các loại hải sản hấp dẫn, sau đó về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi, quý khách có thể tự do khám phá thành phố về đêm với các chương trình đặc sắc tại phố đi bộ Walking Street…

Sáng: Sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn, đoàn khởi hành đi ra biển Pattaya lên cano đi tắm biển tại:

Đảo san hô Coral Quý khách tự do tắm biển trong làn nước trong xanh hoặc tự túc tham gia các trò chơi như: Dù kéo, Moto nước, lặn biển… Đây là hòn đảo nằm trong vịnh Thailan với làn nước trong xanh, bờ cát trắng, mặt nước êm ả… giúp quý khách có những giờ phút nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời. Đoàn khởi hành về đất liền, xe đưa quý khách về khách sạn nghỉ ngơi.

Trưa: Xe và HDV đưa đoàn đi dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương.

Chiều: Đoàn khởi hành đi tham quan tiêp chương trình :

Đoàn khởi hành tham quan cửa hàng đồ da với hàng ngàn sản phẩm đặc sắc với thương hiệu OA , TOCANO,của Thailan nổi tiếng toàn cầu.

Tham quan trung tâm đá quý của hoàng gia Thái Lan

Tiếp tục tham quan “Công viên khủng long Nongnuch” NongNuch Dinosaur

Valley Pattaya, Tại đây Quý khách có dịp xem show biểu diễn của các chú Voi vui nhộn. (Trường hợp không trùng giờ show sẽ bù qua cho Quý khách ngồi xe điện dạo Công viên) Tham quan khuôn viên công viên khủng long, Vườn lan, vườn Xương rồng v.v… cảnh đẹp như lạc vào thế giới rừng xanh.

Tiếp tục tham quan trân bảo phật sơn (999kg vàng 24kara) tượng phật được khắc nổi bằng vàng ròng trên 1 vách núi , do Thái Tử khắc hoạ dâng tặng Quốc Vương Rama IX, được nhiều du khách truyền miệng là ngọn núi Phật dát vàng huyền bí, quý khách tìm đến đây với mục đích vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo của ngọn núi Phật dát vàng vừa được cầu mong an lành, hạnh phúc cho bản thân, gia đình, bạn bè

Vườn nho – Silver Lake: khung cảnh mang kiến trúc Châu Âu hiện đại với hồ bạc bên cảnh núi, tạo nên một phong cảnh nên thơ hữu tình.

Tối : Dùng bữa tối tại nhà hàng. Sau đó xe đưa quý khách đến với Trung Tâm MASA cổ truyền Thái, tại đây quý khách có thể thư dãn, ấn huyệt, massa trong vòng 1 giờ. Công ty gởi tặng quý khách. Sau đó xe đưa quý khách về khách sạn nghỉ ngơi và khám phá thành phố không ngủ Pattaya.

( CÔNG TY TẶNG VÉ XEM SHOW ALCAZAR NẾU SHOW MỞ LẠI )

Dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, quý khách làm thủ tục trả phòng, chia tay Thành Phố Pattaya về với Bangkok. Trên đường về quý khách tham quan:

Tham quan nông trại mật ong và tìm hiểu về cách khai thác mật ông người dân Thái Lan.

Trưa: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàngtiếp tục hành trình về thành phố BANG KOK tham quan khu du lịch nổi tiếng thành phố cổ đại Muang Boran.

Tham quan ANCIENT CITY ( Điểm tham quan ấn tượng mới nhất cty SAIGON BEACH ) một quần thể giá trị nhân văn lớn vô cùng ý nghĩa và đẹp mắt vô cùng ấn tượng là cánh cửa đưa bạn đến thế giới của những trang sử hào hùng thời kỳ dựng nước và giữ nước của xứ sở Chùa Vàng . Với một loạt các công trình kiến trúc tiêu biểu kết hợp hài hòa các yếu tố tinh tế, thủ công, tự nhiên, Muang Boran, sẽ khiến bạn đắm chìm trong một tổng thể những tinh hoa lịch sử, văn hóa, tôn giáo, nghệ thuật và phong tục của người Thái từ thuở ban sơ đến ngày nay. Những điểm tham quan được kì công xây dựng làm say lòng du khách như:

Thăm quan Cung Điện Dusit Prasat Palace, cung điện Sanphet Prasat .

Thăm ngôi chùa Vàng long lanh với 9.999 tượng phật điêu khắc trên tường , chiêm ngưỡng nhánh cây Bồ Đề nơi Đức Phật Thích Ca tu thành tránh quả được đưa từ Ân Độ về .

Tham quan bảo tàng mở Muang Boran, khám phá những công trình kiến trúc tiêu biểu NHẤT của đất nước Thái Lan chỉ trong 1 chuyến đi.

Tận mắt chiêm ngưỡng những mô hình tái hiện chính xác nguyên mẫu các địa danh có thật, ngay cả những công trình đã bị hủy hoại trên thực tế.

Thưởng thức nét văn hóa đặc sắc của dân tộc Thái tại khu vực Chợ Nổi và cũng là địa điểm được chọn đóng rất nhiều bộ phim tình cảm và hành động của Thái tại đây . Chiêm ngưỡng các chiếc thuyền RồngVua ngự , hành lang cung cấm , Tháp Chàm , các ngồi đền hoàn toàn bằng ghỗ kiến trúc Pagan, các Pavilion của các bậc giác ngộ , Wat Maha That Bồ Tát Quán Thế Âm nghìn mắt nghìn tay ...

Tối : Dùng cơm tối tại nhà hàng . Xe đưa đoàn về khách sạn Bangkok , nhận phòng, tự do khám phá thành phố về đêm.

Sáng: Sau bữa điểm tâm tại khách sạn, quý khách tham quan: Quý khách  tham quan:

Viện Nghiên Cứu Rắn Hoàng Gia Thái Lan (Snake Farm) thưởng thức màn trình diễn hấp dẫn xiếc rắn, múa rắn, lấy nọc rắn… Nghe các Trình dược viên , giáo sư người Thái gốc Việt giới thiệu những loại thuốc gia truyền độc quyền được tinh chế từ Rắn, đã được công nhận giá trị lớn về sức khỏe trên toàn cầu.

Tiếp tục xe đưa quý khách Dùng cơm trưa tại Baiyoke Sky – nhà hàng xoay 86 tầng cao nhất Thailan ngắm toàn cảnh thành phố và thưởng thức hàng trăm món ăn quốc tế phong phú. các món ăn Thailan như Tom Yum, Som Tam, Pad Thai…, món ăn Nhật như susi cá hồi, mì tương đen, các món từ thịt bò úc, phi lê cá nướng, món Hoa, món Âu cho đến các món hải sản như ghẹ, tôm càng, tôm sú hấp… Đặc biệt phần ăn chay dành cho khách ăn chay luôn làm cho thực khác có nhu cầu ăn chay phải trầm trồ khen ngơi. Vừa dùng bữa vừa ngắm toàn cảnh thành phố Bangkok từ trên cao thực sự là một trải nghiệm thú vị không thể quên cho du khách.

Quý khách viếng Phật Bốn Mặt vị Phật được mọi người vô cùng tôn kính, Người dân tin rằng vị Phật này sẽ mang lại cho họ sự thịnh vương, may mắn, sức khỏe và hạnh phúc và nghe nhiều câu chuyện linh thiêng về vị phật này. Quý khách đến với Trung tâm thương mại BIG C, PLATINUM,CENTRAL WORD…. Quý khách dùng bữa trưa tại đây và tự do mua sắm shoping

Tối: quý khách tự do khám phá ẩm thực đường phố hoặc đến với khu phố China Town sầm uất về đêm và tự do ăn uống.( ăn tối tự túc )

Sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn làm thủ tục trả phòng đoàn khởi hành đi tham quan.

Dạo thuyền trên sông Chao phraya “Venice phương đông”, Sông Chao Phraya (sông của các vị vua) Sông Chao Phraya theo tiếng việt còn gọi là Sông Mê Nam là một con sông lớn huyền thoại của Thái Lan. Nổi tiếng nhất là khúc sông nằm ngay trung tâm Bangkok là một khúc sông đẹp tuyệt vời hai bên bờ là những ngôi nhà cao tầng và các đền tháp chùa nổi tiếng nhất tại Bangkok.

Tham quan Chùa Phật Vàng Wat Trimit: ngôi chùa linh thiêng nằm ngay trung tâm Yaowarat. Tượng Phật Vàng nặng 5,500kg vàng: bức tượng Phật khổng lồ bằng vàng nguyên khối chứa đựng trong đó là cả một câu chuyện riêng kỳ thú.

Tham quan Chùa thuyền Wat Yannawa Đây là ngôi chùa độc nhất vô nhị ở Thái Lan vì hình dáng của nó như một con thuyền và do vua Rama III (vị vua thứ 5 – trong 9 vị Vua của triều đại hoàng gia Thái hiện nay) xây dựng, Ngôi chùa thờ Phật cùng vài chục bình xá lỵ các nhà sư có kích cỡ khác nhau.

Sau đó xe đưa Đoàn ra sân bay, làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam chuyến bay VJ 804 lúc 13:50. Đến sân bay TSN quý khách làm thủ tục nhập cảnh, nhận hành lý. Chia tay trưởng đoàn, kết thúc tour. HDV chia tay và hẹn gặp lại quý khách trong những tour tiếp theo.

Thứ tự các điểm tham quan có thể hoán đổi tùy theo tình hình thực tế, nhưng vẫn bảo đảm đủ các điểm trong chương trình.

Điều khoản

ĐIỀU KIỆN PHẠT HUỶ:

  • Quý khách đăng ký tour cung cấp thông tin đầy đủ theo yêu cầu của Công Ty Du Lịch
  • Vui lòng thanh toán tiền trước khi đi tour 03 ngày làm việc.
  • Sau khi đăng ký, quý khách hủy tour sẽ phải mất tiền cọc 500.000đ .
  • Hủy trước ngày khởi hành 07 ngày làm việc: 50% giá tour.
  • Hủy trước ngày khởi hành 5 ngày làm việc: 70% giá tour.
  • Hủy trước ngày khởi hành 3 ngày làm việc: 100% giá tour.
  • Trường hợp 2 trẻ em đi chung với 2 người lớn, Quý khách vui lòng đóng tiền 1 trẻ em giá người lớn để lấy thêm 1 giường vì phòng bên Thái khá nhỏ.
  • Vé máy bay khứ hồi Vietjet Air : Tp. HCM – Bangkok- Tp.HCM
  • Hành lý xách tay 7kg+20kg
  • Khách sạn tiêu chuẩn 4* tiêu chuẩn thailand (02 người lớn/ phòng đôi), phòng 3 sẽ được bố trí khi cần thiết.
  • Vé tham quan theo chương trình 1 lượt
  • Bảo hiểm du lịch suốt tuyến với mức đền bù tối đa 100.000.000 đồng/trường hợp. (Quý khách từ 70 tuổi trở lên vui lòng mua mức bảo hiểm tự túc)
  • Quà tặng: nón du lịch + túi sách du lịch
  • Ăn uống theo chương trình : 1 bữa trên máy bay + 6 bữa ăn chính bao gồm buffet 86 tầng + BBQ hải sản ăn sáng buffet tại ks.
  • Trưởng đoàn theo đoàn suốt tuyến, HDV địa phương tiếng Việt.
  • Tặng vé Massage cổ truyền Thailan.
  • Chi phí làm hộ chiếu (còn hạn trên 06 tháng tính từ ngày kết thúc tour).
  • Visa tái nhập Việt Nam 1 lần đối với Việt Kiều và người nước ngoài (45USD = 060.000 VND/khách).
  • Hành lý quá cước, tiền phục vụ, khuân vác, điện thoại, giặt ủi… ngoài chương trình.
  • Phí phụ thu phòng đơn : 80 USD
  • Tiền Tip cho tài xế và hướng dẫn viên địa phương: 3 USD/ 1khách/ 5 ngày.
  • Quý khách phải có xác nhận tiêm ngừa Vaccine Covid-19 đủ 2 mũi trở lên. Tra cứu chứng nhận tiêm ngừa tại: https://tiemchungcovid19.gov.vn/portal
  • Trẻ em dưới 12 tuổi không cần chứng nhận Vacxin Covid
  • Trong những trường hợp như: khủng bố, thiên tai, hoặc do sự cố có sự thay đổi của các phương tiện vận chuyển công cộng như: máy bay…. Thì công ty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh
  • Do tính chất là đoàn khách ghép lẻ, công ty sẽ có trách nhiệm nhận khách cho đủ đoàn ( 15 người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 15 khách , công ty sẽ có trách nhiệm thông báo cho quý khách trước 4 ngày khởi hành và sẽ thoả thuận lại ngày khởi hành mới hoặc hoàn trả lại số tiền quý khách đã đăng ký trước đó
  • Đối với khách hàng từ 70 tuổi đến 85 tuổi, gia đình phải cam kết đảm bảo tình trạng sức khoẻ với công ty trước khi tham gia tour. Nếu có bất cứ sự cố nào xảy ra trên tour, công ty sẽ không chiệu trách nhiệm dưới mọi tình huống
  • Trường hợp quý khách không được xuất cảnh hay nhập cảnh vì lý do cá nhân, công ty sẽ không chiệu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour

Bảng giá

Điều khoản

Nếu bạn thấy hữu ích hãy chia sẻ

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Tour du lịch Bangkok - Pattaya - Công Viên Nongnuch - Thành Phố Cổ Muang Boran nhằm cải thiện tốt hơn sản phẩm, dịch vụ cho bạn

Gửi đánh giá của bạn

Tour nổi bật

10.590.000
Loại hình tour
Vé lẻ
Thời gian
5 ngày 4 đêm
Khách sạn
Khách sạn 4 sao
Ngày khởi hành
Hàng tuần
Phương tiện
Xe ôtô, Máy bay
5.990.000
Loại hình tour
Vé lẻ
Thời gian
3 ngày 2 đêm
Khách sạn
Khách sạn 4 sao
Ngày khởi hành
Hàng tuần
Phương tiện
Xe ôtô, Máy bay
4.390.000người
Loại hình tour
Vé lẻ
Thời gian
3 ngày 2 đêm
Khách sạn
Khách sạn 3 sao
Ngày khởi hành
Hàng tuần
Phương tiện
Xe ôtô, Máy bay

Tour du lịch Thái Lan

6.990.000
Thời gian
5 ngày 4 đêm
Ngày khởi hành
Hàng ngày
Phương tiện
Xe ôtô, Máy bay
Tour du lịch Bangkok - Pattaya - Công Viên Nongnuch - Thành Phố Cổ Muang Boran
Thời gian 5 ngày 4 đêm
Khách sạn Khách sạn 4 sao
Ngày khởi hành Hàng tuần
Hành Trình Việt Nam - Thái Lan - Việt Nam
Phương tiện Xe ôtô, Máy bay
6.990.000đ
Số chỗ còn nhận: 20
0933393313 Tư vấn & hỗ trợ(Miễn phí)
Facebook Youtube