TOUR ĐÀ NẴNG - HUẾ - QUẢNG BÌNH - BAO VÉ BÀ NÀ

Được mệnh danh là ‘’thành phố đáng đến’’ với dòng sông Hàn thơ mộng với cây cầu Rồng biểu tượng của Thành phố biển du lịch Đà Nẵng - nơi mà quý khách có thể cảm nhận được sự pha trộn giữa khí hậu miền Bắc, miền Nam.Ngoài ra Đà Nẵng còn sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh làm say lòng người như: Bà Nà Hills, Bán Đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, phố cổ Hội An…. Tour du lịch Đà Nẵng sẽ đưa quý khách khám phá bãi biển được Forbes lựa chọn là bãi biển quyến rũ nhất hành tinh với bờ biển dài,làn nước trong xanh, không khí mát mẻ …Tham khảo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng và Đặt ngay tour Đà Nẵng của Du Lịch Sai Gon Beach Travel  để khám phá Đà Nẵng có gì mà lại luôn là điểm đến hấp dẫn như vậy.

Mã 03
Hành Trình TOUR ĐÀ NẴNG - HUẾ - QUẢNG BINH
Loại hình tour Vé lẻ
Thời gian 4 ngày 3 đêm
Khách sạn Khách sạn 3 sao
Ngày khởi hành Hàng ngày
Phương tiện Xe ôtô, Máy bay
5.800.000đ
Số chỗ còn nhận: 10

Mô tả

TOUR DI SẢN MIỀN TRUNG :  ĐÀ NẴNG - HUẾ - QUẢNG BÌNH 

Khách sạn : 3 sao

Thời gian: 4 ngày 3 đêm

Phương tiện: Ô tô – máy bay

NGÀY 1: SÂN BAY  – LINH ỨNG – NGŨ HÀNH SƠN - HỘI AN (.../T/T)

Sáng : HDV Saigon Beach Travel đón quý khách tại sân bay tân sơn nhất làm thủ tục đi Đà Nẵng.Tới sân bay HDV đón và đưa đoàn dùng bữa trưa đặc sản Đà Nẵng. Bánh tráng thịt heo heo 2 đầu da và Mỳ Quảng. Về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Chiều : HDV đưa quý khách tham quan:

  • Chùa Linh Ứng thưởng ngoạn toàn cảnh phố biển Đà Nẵng trên cao. viếng Linh Ứng Tự - nơi có tượng Phật Bà 65m cao nhất Việt Nam và ngắm cảnh biển Mỹ Khê Đà Nẵng (Được tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong những bãi biển quyến rũ nhất Hành Tinh). Tạm biệt Bán Đảo Sơn Trà.
  • khởi hành đi Ngũ Hành Sơn. Dừng chân tại làng cổ Non Nước, tham quan các tác phẩm tinh xảo và đầy nét nghệ thuật của các nghệ nhân tại đây, chiêm ngưỡng những bức tượng và các sản phẩm được làm từ đá.

Đoàn chinh phục 108 bật tam cấp của ngọn núi Thủy Sơn để đến tham quan ngôi chùa Linh Ứng 1, ngôi cổ tử được vua Minh Mạng cho xây dựng. Chiêm ngưỡng Bảo Tháp Xá Lợi, viếng Phật tại Chùa Tam Thai, khám phá động Tàng Chơn, động Hoa Nghiêm, động Huyền Không… Từ Vọng Hải Đài, Vọng Giang Đài ngắm nhìn 4 ngọn núi còn lại Kim, Mộc, Hỏa, Thổ cũng như toàn cảnh sông Cổ Cò, biển Non Nước bên dưới.

  • Cầu Tàu Tình Yêu Marina Và Tượng Đài Cá Chép Hóa Rồng: Phần thiết kế vô cùng độc đáo, kết hợp hài hoà giữa nét cổ điển, truyền thống phương Đông cùng vẻ đẹp phóng khoáng, hiện đại phương Tây.
  • Viếng tượng nặng gần 200 tấn, cao 7,5m, đúc từ 5 khối đá cẩm thạch trắng tự nhiên, 30 nghệ nhân lành nghề và tâm huyết nhất của làng đá mỹ nghệ non nước đã chế tác liên tục trong thời gian 3 tháng. Phần đầu được lấy ý tưởng từ hình ảnh rồng thời Lý - một trong những thời kỳ thịnh vượng nhất của lịch sử Việt Nam. Thân cá chép được tạo hình với những lớp vẩy rắn chắc…

16h00: Đoàn khởi hành vào Phố cổ Hội An, dùng cơm tối.

18h00: Đoàn tản bộ tham quan Phố cổ Hội An, : Chùa Cầu Nhật Bản, chùa Ông, hội quán Phúc Kiến, dạo bộ tham quan phố đèn lồng với những chiếc đèn lồng đủ kiểu, vẻ đẹp cổ kính bên dòng sông Hoài cổ kính.

NGÀY 02: ĐÀ NẴNG - BÀ NÀ – HUẾ                                                            (S/T/T)

07h30: Dùng điểm tâm tại khách sạn, HDV đưa quý khách khởi hành đi tham quan Bà Nà : ( Bao vé cáp treo+ ăn buffet trưa)

  • khu du lịch Cáp Treo Bà Nà với độ cao 1487m so với mực nước biển. Đến trạm đón tiếp tại Bà Nà Hill, bắt đầu hành trình lên núi bằng hệ thống cáp treo đạt 4 kỹ lục của Thế Giới Tại đây quý khách có thể hòa mình cùng với thiên nhiên bao la của núi rừng đại ngàn nguyên sinh, ngắm dòng suối Mơ thơ mộng, thác Tóc Tiên mềm mại…
  • Quý khách viếng đền Lĩnh Chúa Linh Từ để trải lòng mình trong khung cảnh thanh tịnh và chiêm bái, cầu bình an, may mắn cho cả gia đình.
  • Tiếp tục khám phá và tham gia những trò chơi thú vị tại khu vui chơi trong nhà thuộc hàng lớn nhất Việt Nam Fantasy Park : Tháp rơi tự do, công viên khủng long, Đường đua rực lửa

12h30: Di chuyển đến tại Ga2 với độ cao 1.138m. Hướng dẫn viên đưa khách đi tham quan Hầm Rượu Debay được người Pháp xây dựng năm 1923, Cây Bưởi gần 100 năm tuổi .Viếng Chùa Linh Ứng tại đây có tượng Phật Thích Ca cao 27m. Vườn Lộc Uyển, Quan Âm Các

14h00: Quý khách trở lại cáp treo lên Cabin xuống núi, Tạm biệt Bà Nà

Chiều: Khởi hành đi Cố đô Huế, xuyên đường hầm đường bộ đèo Hải Vân.

  • Đoàn tham quan Lăng Khải Định - công trình kiến trúc cuối cùng của triều Nguyễn và cũng là công trình nổi bật nhất trong tất cả những lăng tẩm khác, nhờ những vật liệu xây dựng tân thời và ảnh hưởng của nhiều trường phái kiến trúc ngoại quốc.

Tối: Ăn tối tại nhà hàng. Đoàn tự do dạo phố khám phá Cố Đô về đêm, thưởng thức món ngon xứ Huế như: bánh khoái Lạc Thiện, bánh canh Nam Phổ, bún bò O-Rớt, cơm hến Phan Bội Châu… Nghỉ đêm tại Huế.   

NGÀY 03: HUẾ - ĐỒNG HỚI –– HUẾ                                               (S/T/T)

Sáng: Qúy khách dùng điểm tâm tại khách sạn. Qúy khách Khởi hành đi Quảng Bình. Quý khách đi ngang qua .

  • Quý khách sẽ được tham quan Thánh Địa La Vang (Được mệnh danh là Tiểu Vương Cung Thánh Đường). là trung tâm hành hương lớn của người công giáo Việt Nam. Các tín hữu tin rằng, Đức Mẹ Maria hiển linh ở khu vực này vào năm 1798. Một nhà thờ đã được xây dựng gần ba cây đa, nơi họ tin là Đức Mẹ đã hiện ra và được Tòa Thánh tôn phong là Tiểu vương cung thánh đường La Vang từ năm 1961.

Tiếp tục đi Phong Nha - Trên đường đi HDV thuyết minh về Thành cổ Quảng Trị Nơi diễn ra trận đánh ác liệt 81 ngày đêm gây tổn thất nặng nề về người đối 2 bên. Thành cổ Quảng Trị là di tích lịch sử Quốc Gia đặc biệt của Việt Nam. Nơi đây thu hút đông đảo du khách khắp nơi  về tham quan.

  • Cầu Hiền Lương, sông Bến Hải. Sông Bến Hải nơi vĩ tuyến 17. Là địa danh lịch sử, chia cắt đất nước Việt Nam trong thời gian chiến tranh thành hai miền Nam – Bắc.
  • Đến Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình) xe đưa đoàn lên đường Trường Sơntheo hướng Phong Nha – Kẻ Bàng.

Trưa: Ăn trưa nhà hàng tại Phong Nha.

Chiều: Đoàn xuống thuyền, du khách sẽ có cơ hội nhìn ngắm quang cảnh và cuộc sống của người dân hai bên bờ song Son nước trong xanh biếc. Khi thuyền đến cửa động Phong Nha.

  • du khách sẽ bắt đầu chuyến tham quan hang động với 7 tiêu chí do Hiệp hội hang động Hoàng gia Anh bình chọn. Động Phong Nha được coi là “Thiên Nam đệ nhất động” của Việt Nam. Nơi đây còn là điểm lưu giữ những dấu tích cổ của người Chămpa, được thể hiện bằng các ký tự được để lại trên vách đá. Trong hang động, hình ảnh các thạch nhũ được chiếu sáng lấp lánh tuyệt đẹp và có các hình thù mà Mẹ Thiên Nhiên bang tặng thật bất ngờ.
  • Đoàn lên xe khởi hành về lại Huế

Tối: Đoàn dùng bữa chiều và ngủ tại khách sạn Huế. Qúy khách có thể tự do khám phá Huế về đêm với cầu Tràng Tiền rực rỡ soi mình xuống dòng sông Hương thơ mộng, dạo chơi chợ đêm Huế để trải nghiệm nét sinh hoạt về đêm của đất Cố đô.

NGÀY 04:  HUẾ – SÂN BAY                                                                 (S/T/…)

Sáng: Qúy khách dùng điểm tâm tại khách sạn. Sau đó Xe và HDV đến đón quý khách khởi hành đi tham quan:

08h30:Quý khách tham quan: Đại Nội với Cửa Ngọ Môn, Kỳ Đài, Điện Thái Hoà,…một di tích trong quần thể di tích Cố đô Huế, khu di tích lịch sử thuộc triều đại phong kiến cuối cùng ở Việt Nam.

9h30: Di chuyển tham quan Chùa Thiên Mụ, quốc tự của Việt Nam dưới triều Nguyễn và là biểu tượng của mảnh đất Cố đô. Một trong những kiến trúc tôn giáo cổ nhất và đẹp nhất ở Huế.Chiêm ngưỡng Tháp Phước Duyên, tham quan Điện Đại Hùng

Trưa : Đoàn về làm thủ tục check out phòng khách sạn

12h00: Ăn trưa và nghỉ ngơi tại nhà hàng ở Huế. Xe và HDV đưa quý khách vào sân bay làm thủ tục check in. Kết thúc chương trình.Chào tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách!

Chú ý : Thời gian và lộ trình có thể thay đổi phụ thuộc yêu cầu của từng đoàn khách hoặc các điều kiện khách quan khác như thời tiết, chuyến bay…!

Bảng giá

Điều khoản

DỊCH VỤ BAO GỒM :

  1. Vận Chuyển :Xe du lịch đời mới, hệ thống máy lạnh, lái xe kinh nghiệm.
  2. Vé tham quan theo chương trình + VÉ BÀ NÀ 750k
  3. Ăn uống : Điểm tâm sáng: Ăn theo chương trình
  4. Khách sạn: Khách sạn tiêu chuẩn 3 - 4 sao tương đương 2-3 người/phòng (khách lẻ ngủ ghép phòng ba)
  5. Hướng dẫn viên :Hướng dẫn viên tiếng Việt vui vẻ, nhiệt tình, hướng dẫn viên suốt hành trình.
  6. Bảo hiểm : Trọn tour theo quy định của bảo hiểm Viễn Đông 20.000.000đ/vụ
  7. Nước Suối:1.000ml /người/ngày
  8. Mũ du lịch

KHÔNG BAO GỒM:

  1. Ăn uống ngoài chương trình, điện thoại, giặt là, các chi phí cá nhân khác.
  2. VAT.
  3. Vé bảo tàng sáp
  4. Tiền típ cho HDV và lái xe
  5. thuyền ca sông hương

 

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về TOUR ĐÀ NẴNG - HUẾ - QUẢNG BÌNH - BAO VÉ BÀ NÀ nhằm cải thiện tốt hơn sản phẩm, dịch vụ cho bạn

Gửi đánh giá của bạn

Nội dung chính

TOUR ĐÀ NẴNG - HUẾ - QUẢNG BÌNH - BAO VÉ BÀ NÀ Mã 03
Hành Trình TOUR ĐÀ NẴNG - HUẾ - QUẢNG BINH
Loại hình tour Vé lẻ
Thời gian 4 ngày 3 đêm
Khách sạn Khách sạn 3 sao
Ngày khởi hành Hàng ngày
Phương tiện Xe ôtô, Máy bay
5.800.000đ
Số chỗ còn nhận: 10
0933393313 Tư vấn & hỗ trợ(Miễn phí)
Facebook Youtube